Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nhà hàng ngon ở thị trấn tam đảo

"Phúc Hương Viên mong muốn trở thành điểm đến ưa thích của nhiều du khách. https://phuchuongvientamdao.vn/"

Công thức gà hun khói

Tôi có kiên nhẫn cho nhiều loại nấu ăn công phu nhưng hút thịt trên vỉ nướng hàng giờ không phải là một trong số đó. Tôi thích cách tiếp cận của người Trung Quốc trong việc hút trà vì nó dễ dàng, vui vẻ và nhanh chóng. Tôi đã uống trà - đậu phụ ép hun khói (xem Đậu phụ châu Á cho công thức của tôi) và gần đây nhất, tôi đã hun khói một con gà cho bữa tối Tết Nguyên đán với bạn bè. Bạn có thể trải rộng quá trình trong nhiều ngày và gây ấn tượng với khách. Trên thực tế, bạn bè của tôi Mike và Jennifer nghĩ rằng tôi đã thực hiện tất cả bên ngoài trong vỉ nướng của chúng tôi. Không, tôi chỉ sử dụng một chảo và hút thuốc mất khoảng 30 phút. Nấu ăn Trung Quốc rực rỡ như vậy.

Hút thuốc kiểu Mỹ thường được thực hiện khi protein thô. Phương pháp của Trung Quốc là áp dụng hành động hút thuốc sau khi protein được nấu chín. Bạn có thể thay đổi kết quả với hỗn hợp hút thuốc. Điều đó có nghĩa là, sử dụng nhiều hay ít đường, gạo, trà và hương liệu. Nếu bạn không hút thuốc đủ, không có vấn đề gì. Có chỗ để làm lại.

Đối với món gà hun khói trà này, tôi đã mua một con chim vừa và ướp qua đêm trước khi hấp nó. Sau khi hấp gà ngồi trong tủ lạnh trong nhiều ngày cho đến khi bạn hút chim. Nó cực kỳ bốc khói và ban đầu tôi phục vụ nó vào Tết Nguyên đán với một ít muối tiêu Tứ Xuyên và dưa chua Việt Nam.

Có thức ăn thừa. Tôi cho một ít vào một món mì xào để trải ra một số của cải khói. Tôi đã có một số lạnh ngay ra khỏi tủ lạnh. Tôi đã thử chiên một miếng nhưng điều đó không thú vị lắm. Tôi cũng làm bánh mì kẹp mi thần thánh với thịt gà.

Có rất nhiều thứ bạn có thể làm với một con gà nhỏ có hương vị đậm đà. Thật tuyệt vời cho những người ăn ít protein. Cách tiếp cận châu Á nó không phục vụ nó trong những phần lớn. Bạn có thể cắt nó bằng những miếng xương hoặc cắt những miếng nhỏ ra khỏi xương. Trong mọi trường hợp, bạn không thể thua.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post